Top 50 Mẫu Lan Can Ban Công Kính Cường Lực Đẹp 2023

LSwindow xin gửi tới quý khách tổng hợp 50 mẫu lan can kính ban công đẹp, mới nhất do chúng tôi vừa thiết kế và thi công lắp đặt tại công trình xin đưa ra cho quý khách tham khảo. Các mẫu lan can kính với nhiều kiểu dáng, đa dạng mẫu mã, kết hợp với nhiều vật liệu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

1. Mẫu lan can kính cường lực đẹp

2. Mẫu lan can kính ngoài trời

3. Mẫu lan can kính nhà mặt phố

4. Mẫu ban công kính cường lực đẹp

5. Mẫu ban công kính nhà mặt tiền

Bạn đang rất băn khoăn với câu hỏi liệu rằng việc sử dụng các loại lan can bằng kính này liệu rằng có đảm bảo an toàn không hay việc sử dụng có phù hợp với kiến trúc căn nhà hay không. Các bạn yên tâm là chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng chất liệu kính cường lực làm lan can ban công bởi nó vẫn đảm bảo an toàn và cực kì thẩm mỹ cho không gian.

6. Mẫu lan can kính cường lực đẹp

7. Mẫu lan can kính hiện đại

8. Mẫu lan can kính cường lực nhà ống

9. Mẫu lan can kính sân chơi tầng 2

10. Mẫu lan can kính nhà mặt tiền

Với việc sử dụng lan can kính ban công, bạn  sẽ “mở rộng” đáng kể không gian kiến trúc nội thất ngôi nhà mình so với việc làm lan can bằng gỗ, sắt, … Khi đó, dù diện tích ngôi nhà vẫn thế nhưng bạn và khách đến chơi luôn có cảm giác ngôi nhà nhìn rộng và thoáng hơn. ​

11. Mẫu lan can ban công kính cường lực

12. Mẫu lan can ban công kính đẹp

13. Mẫu lan can kính không trụ

14. Mẫu lan can kính tay vịn inox

15. Mẫu lan can kính đẹp nhà phố

Khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn của lan can ban công kính cường lực vì khả năng chịu va đập gấp 5-6 lần kính thường và khi vỡ sẽ sẽ vỡ vụn như hạt ngô, không còn các cạnh sắc nên giảm thiểu tối đa các chấn thương cho con người như loại kính thông thường.

16. Mẫu lan can kính inox cao cấp

17. Mẫu lan can ban công kính sang trọng

18. Mẫu lan can kính đẹp nhà liền kề

19. Mẫu lan can ban công kính cường lực

20. Mẫu lan can kính với mái che bên trên

Lan can kính cường lực ngày ngay là sự chọn lựa hàng đầu của các ngôi nhà, biệt thự cao cấp, các tòa nhà văn phòng, bởi nó đáp ứng tất cả các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, độ an toàn và tính bền vững, chắc chắn mang lại sự sang trọng, trang nhã, hiện đại, khiến ngôi nhà của bạn thêm sang chảnh.

21. Mẫu lan can kính cường lực đẹp

22. Mẫu ban công kính sang trọng

23. Mẫu lan can kính cường lực hiện đại

24. Mẫu lan can kính cường lực đẹp

25. Mẫu lan can kính nhà biệt thự nhỏ.

Sử dụng lan can kính nâng cao thẩm mỹ. Lan can kính thường có nét đẹp của hiện đại, đây là một lựa chọn hiển nhiên đối với những ngôi nhà sử dụng kính cường lực khi nhìn vào rất là đẹp mắt, toát lên được vẻ đẹp sang trọng.

26. Mẫu lan can kính đẹp nhà liền kề

27. Mẫu lan can kính inox hiện đại

28. Mẫu lan can kính cường lực ngoài trời

29. Mẫu lan can kính đẹp và hiện đại

30. Mẫu lan can kính không trụ

Kính trong suốt thiết kế đơn giản nhưng hiện đại giúp cho việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, thời gian lam vệ sinh cũng được rút ngắn. Giúp chúng ta tận hưởng bức tranh thiên nhiên một cách hoàn hảo không bị che mất tầm nhìn, nâng cao chất lượng của cuộc sống.

31. Mẫu lan can kính tay vịn phụ kiện inox

32. Mẫu lan can kính tạo không gian thông thoáng

33. Mẫu lan can kính lấy nhiều ánh sáng

34. Mẫu lan can kính tạo nên kiến trúc hiện đại

35. Mẫu lan can kính kết hợp inox 304 chống gỉ

Lan can kính mặt tiền sở hữu những ưu điểm vượt trội về tiêu chuẩn thẩm mỹ và an toàn. Độ trong suốt của kính sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian. Bởi vậy, nó nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi có những sở thích tốt hơn về phong cách xây dựng.

36. Mẫu lan can kính cường lực đẹp

37. Mẫu lan can kính ngoài trời

38. Mẫu ban công kính cường lực đẹp

39. Mẫu lan can kính khung sắt hộp

40. Mẫu lan can kính cường lực đẹp

Lan can ban công kính cường lực ngoài trời là một trong những mẫu ban công khẳng định sự cao cấp và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng lan can kính cường lực giúp cho không gian kiến trúc sẽ trở nên độc đáo, khác biệt, nó mang đến sự trẻ trung, hiện đại phù hợp với những không gian như biệt thự liền kề hay những mẫu nhà ở được thiết kế hiện đại.

41. Mẫu lan can kính khung inox

42. Lắp đặt lan can kính cường lực đẹp

43. Mẫu lan can kính cường lực trụ thép

44. Mẫu lan can kính tay vịn gỗ

45. Mẫu lan can kính không tay vịn

Với rất nhiều những vấn đề liên quan đến lan can kính cường lực nhưng bạn vẫn cần có những tìm hiểu và nắm bắt rõ ràng hơn thì hãy tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm từ kính cường lực, đảm bảo chất lượng, có giá thành cạnh tranh cũng như chế độ bảo hành lâu dài cho bạn.

46. Mẫu lan can kính đẹp nhà biệt thự

47. Mẫu lan can đẹp nhà phố

48. Mẫu lan can kính đẹp hiện đại

49. Mẫu lan can kính cường lực hiện đại

50. Mẫu lan can kính cường lực nhà biệt thự

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, cẩn thẩn trong từng khâu nên sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo ra những thiết kế mới nhất để phục vụ khách hàng đến nay đã có rất nhiều mẫu trong kho tàng sản phẩm của chúng tôi.

51. Thi công lan can kính cường lực đẹp

52. Mẫu lan can kính cường lực vừa lắp đặt

53. Mẫu lan can kính cường lực đẹp

1. Cấu tạo lan can kính

Cấu tạo của lan can kính ban công bao gồm:

  • Trụ lan can: Giúp nâng đỡ và cố định toàn bộ kính, bộ phận này được làm bằng inox để tránh được việc rỉ sét, vệ sinh dễ dàng hơn và có độ cứng cao để có thể nâng đỡ được kính.
  • Hệ thống Pad, kẹp kính: Các Pad và kẹp kính cũng được làm bằng inox cao cấp để có thể hỗ trợ trụ trong việc gắn kết kính, hơn nữa còn giúp toàn bộ hệ thống lan can trở lên chắc chắn, chịu lực tốt hơn.
  • Khung đỡ hoặc tay vịn: Có thể nói đây là xương sống của hệ thống lan can, nó giúp các tấm kính được đứng vững, vuông góc với sàn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ trụ nâng đỡ kính của lan can. Đối với khung đỡ hay tay vịn thì không nhất thiết phải được làm từ inox, nó có thể được làm từ gỗ, tuỳ theo thiết kế và kinh phí lắp đặt.
  • Kính an toàn: Thường chọn kính cường lực do loại kính này có kết cấu chắc chắn, chịu được lực cao, trong trường hợp vỡ cũng không gây ra sát thương như loại kính thường.

Phụ kiện lan can kính

2. Phân loại lan can kính ban công

Lan can kính ban công có nhiều cách phân loại và cách gọi khác nhau. Chúng tôi phân loại theo kết cấu bao gồm các loại sau:

a. Lan can kính sử dụng Pad bắt kính

  • Pad (ốc) hay còn được gọi là dùng ốc cách có dạng hình trụ, được làm bằng inox chất lượng cao, không han gỉ, bề mặt bóng và bền.
  • Lan can kính dùng Pad đơn bắt kính gồm các vách kính được bố trí liên tục và liền mạch, các Pat đơn được bắt ở cạnh hông mỗi tấm kính.
  • Lan can kính dùng Pad đôi về mặt hình thức và cách lắp đặt, thi công Pad đôi cũng không khác gì Pad đơn, Pad đôi có cấu tạo từ 2 Pad đơn ghép lại với nhau bằng một thanh inox có độ cứng cao.

b. Lan can kính dùng U inox âm sàn

Đây là loại lan can kính đơn giản và giá cả khá rẻ so với các loại lan can kính khác. Lan can kính ban công dùng U inox âm sàn được chôn trực tiếp vào sàn bê tông của hành lang chứ không sử dụng Pad để bắt kính với trụ hoặc tường. Các U inox được chôn ở độ sâu bao nhiêu là tùy thuộc vào vị trí tầng làm lan can và chiều dày của bê tông .

c. Lan can kính dùng chân trụ

Đây là loại lan can kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, lan can kính ban công dùng chân trụ có sử dụng chân trụ để tăng độ vững chắc và cũng là trụ bám cho kính. Nó vừa đảm bảo an toàn vừa có tính thẩm mỹ rất cao. Người dùng cũng có thể lựa chọn độ cao của chân trụ sao cho phù hợp với không gian thiết kế.

d. Lan can kính không tay vịn

Là lan can không sử dụng tay vịn, giúp cho kiến trúc căn nhà của bạn trở nên đẹp hiện đại, lịch sự và an toàn hơn luôn có tầm nhìn rộng không bị che khuất bởi những vật cản như tay vịn inox hay tay vịn gỗ vẫn dùng.

e. Lan can kính có tay vịn

  • Mẫu lan can kính tay vịn inox thường được sử dụng nhiều hơn tay vịn gỗ vì đặc tính lan can kính ở ngoài trời nên tay vịn inox bền đẹp hơn với thời gian.
  • Mẫu lan can kính tay vịn gỗ: dễ lau chùi, không bám bụi, tay vịn bằng gỗ đem lại không gian thoáng mát, sáng sủa cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên tay vịn được làm bằng gỗ nên dễ bị mtj, phải thay đổi và sửa chữa nhiều lần.

Mẫu ban công kính có tay vịn.

3. Ưu điểm khi sử dụng lan can kính

Sơ với các loại lan can truyền thống thì lan can ban công kính cường lực được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Cụ thể:

✅ Tạo nên không gian thêm sang trọng, hiện đại

Kính cường lực vốn là chất liệu đại diện cho kiến trúc hiện đại. Do vậy mà khi lắp đặt ban công kính, không gian sẽ thêm phần sang trọng, hiện đại và sáng đẹp hơn. Đây cũng là lý do mà các khu chung cư, biệt thự, căn hộ hiện đại luôn sử dụng lan can kính thay vì lan can bằng sắt, gỗ.

✅ Lan can kính giúp tiết kiệm tối đa không gian

Kính cường lực rất mỏng nhẹ lại, có khả năng nhìn 2 chiều lại lấy ánh sáng tự nhiên tốt nên rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích eo hẹp, giúp không gian lan can trở nên rộng rãi và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

✅ Lan can kính an toàn, bền bỉ

Inox và kính cường lực đều là 2 chất liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt, không bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh dưới tác động của thời tiết khắc nghiệt. Nhờ vậy mà ban công nhà bạn sẽ luôn bóng sáng theo thời gian, tiết kiệm được tối đa chi phí tu sửa, thay mới ban công.

✅ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Inox là kính là 2 chất liệu không thể bị ẩm mốc và rất ít khi bám bụi bẩn. Nếu có bám bụi thì chúng cũng rất dễ dàng lau chùi vệ sinh bằng 1 chiếc khăn mỏng. Đây là điều mà lan can gỗ, sắt, xi măng không thể có được.

Mẫu lan can kính không tay vịn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *